“Purescience 2018” สานสัมพันธ์ 4 สาขา

สาขาคณิตศาสตร์  ชีววิทยา  เคมี และฟิสิกส์ ได้ร่วมมือกันจัดกิจกรรม  “  Purescience 2018 ”  สานสัมพันธ์ 4 สาขา

4 สาขา ประกอบไปด้วย สาขาสาขาคณิตศาสตร์  ชีววิทยา  เคมี และฟิสิกส์ ได้จัดกิจกรรม “  Purescience 2018 ”  สานสัมพันธ์ 4 สาขา ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 กิจกกรมจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงกิจกรรมกลางวัน ตั้งแต่เวลา 08:00 – 16:00 น. ณ โรงยิมนีเซียม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  และช่วงกลางคืน ตั้งแต่เวลา 17:00 – 22:00 น. ณ ลานกิจกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ช่วงกลางวัน เจ้าภาพการจัดกิจกรรม คือสาขาเคมี  จะมีการแข่งขันกีฬาต่างๆประกอบไปด้วยกีฬาพื้นบ้านและกีฬาสากล  กีฬาพื้นบ้านได้แก่ ปิดตาตีปีป  วิ่งซุปเปอร์แมน กอล์ฟคนจน เหยียบลูกโป่ง กระโดดเชือกและกินวิบาก   กีฬาสากลได้แก่  วอลเลย์บอล และแชร์บอล   และมีการประกวดการแข่งขันสแตนเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์

ช่วงกลางคือ เจ้าภาพจัดกิจกรรม คือ สาขาคณิตศาสตร์  มีการแข่งขันกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การแสดงของแต่ละสาขา  การประกวดร้องเพลงของแต่ละสาขา และประกวดชุดประจำของแต่ละสาขา

สาขาคณิตศาสตร์ได้รับ รางวัลชนะเลิศการแข่งขันวอลเลย์บอล   รางวัลชนะเลิศแชร์บอล รางวัลชนะเลิศเชียร์ลีดเดอร์ รางวัลชนะเลิศชุดประจำสาขา   และรางวัลชนะเลิศเจ้าสนามกีฬา“  Purescience 2018 ”    ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ทำให้มีมิตรไมตรีที่ดีระหว่างสาขา ทำให้รู้จักการสามัคคี ให้อภัยซึ่งกันและการ  ทำงานอย่างเป็นระบบ และมีน้ำใจต่อกัน